Cô giáo như mẹ hiền

TRƯỜNG MẦM NON VĨNH XÁ - NGÔI NHÀ THỨ HAI CỦA BÉ
Địa chỉ: Vĩnh Xá, KIm Động
Điện thoại di động: 0967671975
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON VĨNH XÁ LONG TRỌNG TỔ CHỨC GẶP MẶT KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2023

TRƯỜNG MẦM NON VĨNH XÁ LONG TRỌNG TỔ CHỨC KỈ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Hoà chung không khí tưng bừng, phấn khởi của ngành giáo dục cả nước kỉ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023). Sáng ngày 20/11/2023 trường mầm non Vĩnh Xá đã long trọng tổ chức gặp mặt " Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt nam 20/11”. Trong không khí vui tươi và đầy cảm xúc của các cô giáo và phụ huynh, đây là hoạt động thường niên của nhà trường nhằm tôn vinh, thể hiện tình cảm biết ơn, kính trọng với các cô giáo đã và đang tham gia công tác tại trường.

Đến dự và chúc mừng có các đ/c Lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND xã, các đồng chí cán bộ, giáo viên nghỉ hưu cùng các đ/c đại diện hội CMHS nhà trường và đại diện hội CMHS các khối lớp cùng toàn thể BGH, CBGV,NV nhà trường có mặt đông đủ.


 

Mở đầu buổi lễ, các đại biểu tham dự được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng ngày Nhà giáo Việt nam 20/11 do  cô và trò nhà trường  biểu diễn.

Tiết mục múa: Người giáo viên nhân dân do các cô giáo biểu diễn

 

 Đến tham dự trong buổi gặp mặt đầy ý nghĩa này, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - UBND xã và Ban đại diện CMHS đã dành tặng tập thể CBGVNV nhà trường những bó hoa tươi thắm, cũng là lời chúc mừng và nguồn động viên to lớn đối với tập thể nhà trường trong Ngày hội hiến chương các nhà giáo.

Đồng chí Đoàn Ngọc Vinh - BTCB xã lên tặng hoa chúc mừng nhà trường 
 
Đồng chí Nguyễn Thị Mỹ, Nguyễn Thị Kim Duyên đại diện hội PHHS lên tặng quà chúc mừng nhà trường

 

 Tiếp đó, Đồng chí Đào Thị Lan Anh - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Bài diễn văn nói lên những cảm xúc bâng khuâng xen lẫn niềm vui sướng, tự hào về nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý.

  Đồng chí Đào Thị Lan Anh - BTCB - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn chúc mừng ngày hội

Buổi gặp mặt kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Trường MN Vĩnh Xá đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Đáp lại sự quan tâm và những tình cảm tốt đẹp mà các cấp lãnh đạo, các bậc phụ huynh đã dành tặng cho CBGVNV nhà trường trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tập thể CBGVNV trường MN Vĩnh Xá xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu hơn nữa để giữ vững và phát huy những truyền thống tốt đẹp của nhà giáo, làm dày hơn nữa những thành tích mà các thể hệ nhà giáo đi trước đã gây dựng để nhà trường có được vẻ vang hôm nay


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết