Cô giáo như mẹ hiền

TRƯỜNG MẦM NON VĨNH XÁ - NGÔI NHÀ THỨ HAI CỦA BÉ
Địa chỉ: Vĩnh Xá, KIm Động
Điện thoại di động: 0967671975
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NGẦY HỘI THỂ DỤC THỂ THAO TRƯỜNG MẦM NON VĨNH XÁ

TRƯỜNG MẦM NON VĨNH XÁ LONG TRỌNG TỔ CHỨC NGÀY HỘI THỂ DỤC THỂ THAO NĂM HỌC 2023 - 2024

 

 

 

 

 

Có thể nói sức khỏe là vốn quý nhất của con người nhất là trẻ trong độ tuổi mầm non. Phát triển thể chất sẽ giúp trẻ phát triển tốt về các mặt nhận thức, tình cảm. Việc tập luyện thể dục, thể thao thường xuyên sẽ giúp nâng cao sức khỏe, giúp tinh thần thoải mái, nâng cao hiệu quả học tập, công việc.

           Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023-2024. Sáng ngày 29/3/2024 trong không khí phấn khởi của các cháu học sinh, các cô giáo, các bậc phụ huynh trường mầm non Vĩnh Xá long trọng tổ chức Ngày hội thể dục thể thao của bé năm học 2023-2024.


            Tham dự Ngày Hội thể dục thể thao của bé có các đồng chí trong Ban giám hiệu, các đ/c giáo viên và các cháu học sinh của tất các khối lớp trong nhà trường tham dự.


        

  

 

 

Ngày hội TDTT của các bé diễn ra từ 8h đến 10h00 cùng ngày trong không khí vui tươi, phấn khởi. Với thông điệp “Khoẻ để học tập và phát triển” đến với ngày hội thể thao các bé được tham gia vào 3 phần: Phần 1: Diễu hành , Phần 2: Đồng diễn, Phần 3 “ Bé vui khoẻ”  Tất cả các bé đều tỏ ra hứng thú khi tham gia ngày hội.
          Ngày hội được tổ chức tưng bừng cho trẻ vui chơi, vận động với mục đích nâng cao chất lượng giáo dục đối với bậc mầm non; giúp cơ thể trẻ phát triển cân đối hài hòa, phát triển các tố chất nhanh, mạnh, bền, dẻo dai và khéo léo, từ đó nâng cao tầm vóc và thể lực cho trẻ trong độ tuổi mầm non.

Đồng thời, Ngày hội thể thao cũng nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi và huy động sự tham gia của cha mẹ, cộng đồng; tạo sự thống nhất giữa nhà trường, gia đình và xã hội trong công tác giáo dục phát triển thể chất cho trẻ.

Ngày hội được tổ chức với các màn thể dục đồng diễn với nhạc, các tiết mục aerobic khỏe khoắn, các trò chơi vận động tiếp sức, đoàn kết. Thông qua Ngày hội thể thao, học sinh các khối lớp có cơ hội giao lưu cùng nhau, học hỏi, vui chơi. Trẻ được hòa mình trong thế giới của những trò chơi vận động, phát triển tốt tố chất, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, phát triển năng khiếu sở trường; góp phần rèn luyện tính trách nhiệm, ý thức kỷ luật, đồng sức, đồng lòng, phối hợp cùng nhau và tuân thủ luật chơi.

Ngày hội thể thao của Trường Mầm non Vĩnh Xá cũng là cơ hội để phụ huynh hiểu rõ hơn các hoạt động của trẻ ở trường mầm non cũng như tầm quan trọng trong công tác phối kết hợp giữa nhà trường và gia đình trong việc chăm sóc, giáo dục trẻ phát triển tốt về thể chất và trí tuệ.

Tại Ngày hội, các vận động viên nhí đã thể hiện tốt sự khéo léo, nhanh nhẹn, tinh thần đồng đội, sự dẻo dai, tính thẩm mỹ, thực hiện động tác dứt khoát, đẹp mắt, di chuyển đội hình dàn trải đều trên sân, các động tác bắt buộc, đúng đủ, sáng tạo khi phối hợp tay, chân. Nhiều trẻ ở độ tuổi khác nhau nhưng đều tập trung để thể hiện tốt nhất phần biểu diễn của mình.

Cô Đào Thị Lan Anh – Hiệu trường nhà trường cho biết: "Thông qua Ngày hội thể thao, trẻ được rèn kỹ năng vận động nhanh nhẹn, khéo léo, rèn luyện sức khỏe, thể lực, tạo sự mạnh dạn tự tin, tinh thần đoàn kết thi đua trong tập thể. Đó cũng là thông điệp nhà trường muốn gửi tới các bậc phụ huynh để cùng chăm lo tới việc phát triển thể lực, tinh thần thể thao cho trẻ, đồng thời nâng cao chất lượng chuyên đề Phát triển vận động cho trẻ trong nhà trường".

Đồng chì Hiệu trưởng Đào Thị Lan Anh phát biểu tại buổi lễ
Đồng chí hiệu trưởng Đào Thị Lan Anh phát biểu tại buổi lễ

         “Ngày hội thể dục thể thao của bé” trường mầm non Vĩnh Xá năm học 2023-2024 đã khép lại. Ngày hội cũng đã để lại cho các bé nhiều dấu ấn sâu đậm và quý bậc phụ huynh thật nhiều niềm vui và sự phấn khởi.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG NGÀY HỘI THỂ DỤC THỂ THAO


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết