Cô giáo như mẹ hiền

TRƯỜNG MẦM NON VĨNH XÁ - NGÔI NHÀ THỨ HAI CỦA BÉ
Địa chỉ: Vĩnh Xá, KIm Động
Điện thoại di động: 0967671975
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phấn đâu xây dựng trường mầm non Vĩnh Xá đạt chuẩn quốc Gia năm học 2018-2019

Xây dựng trường mầm non đạt chuẩn Quốc Gia là một trong những nhiệm vụ bắt buộc của các trường học nhằm hoàn thiện cơ sở vật chất, chuẩn hóa trình độ đội  ngũ cán bộ quản lí, giáo viên, nhân viên, nâng cao chất lượng giáo dục...Với ý nghĩa đó trường Mầm non Vĩnh Xá đã và đang phấn đấu hoàn thiện mình để hướng tới năm học 2018-2019 Trường đạt tiêu chuẩn " Trường chuẩn Quốc Gia" 

Để xây dựng trường đạt chuẩn Quốc Gia, trường mầm non vĨnh Xá đã cố gắng hoàn thiện mình theo các tiêu chí được quy định. Tuy nhiên, cũng có những tiêu chí nằm ngoài tầm với của nhà trường nếu không nhận được sự quan tâm đầu tư kịp thời.

Vào đầu năm học 2017-2018 Nhờ được sự quan tâm đầu tư của cấp trên trường đã được xây dựng thêm 2 khu  lớp với 10 phòng học và các phòng chức năng. Các lớp học đã đi vào hoàn thiện dự kiến vào đầu năm học 2018-2019 sẽ đi vào sử dụng . Đây là một trong những điều kiện để trường học được công nhận đạt chuẩn Quốc Gia, bên cạnh sự phấn đấu không ngừng của cả tập thể để hoàn thành các tiêu chí khác như: trình độ cán bộ quản lí, chuẩn nghề nghiệp của giáo viên, nhân viên, chất lượng giáo dục, quan hệ giữa nhà trường và phụ huynh học sinh ...

Công tác xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia không chỉ là một phong trào mà còn là một con đường tất yếu để nhà trường "bước chân" vào xây dựng thương hiệu cho mình.


Tác giả: phuong Vu
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết